tirsdag, august 03, 2004

Ég er sæt!!!

Já! Eftir øll tessi ár haldandi hid gagnstæda tá fékk ég stadfest í dag ad ég er actually sæt! ahahahahaha ;D
Tannig var ad dønsk kona sem vinnur med mér var stødd í boxinu mínu í vinnunni í dag og ég var ad segja henni frá Íslendingunum sem ég afgreiddi í gær (tad er jú alveg fréttnæmt vegna tess hversu fáir Íslendingar koma ;) og var sem sagt ad afgreida um leid, e-a sænska stráka (sem greinilega heyrdu e-d af tví sem ég sagdi) og annar teirra sagdi um leid og teir keyrdu í burtu (med ágætis framburdi ;) : "Tú ert sæt!" ahahahaha, tetta alveg made my day sko! ;)

En nú er Assi minn bara ad koma í heimsókn á morgun (tridjudag) og hann mun sko make my whole week! veeeeeeeeeeiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii :D

3 Comments:

At 20. august 2004 kl. 10.59, Blogger Svanhildur said...

Hæ sæta:)

Heyrðu, hvenær kemurðu heim?
Nennirðu að henda kortabókinni í pósthólfið okkar A408 áður en þú ferð. Ef það er alveg stútfullt þá máttu bara láta Guðnýju fá hana.

Sjáumst svo þegar þú kemur:)

 
At 20. august 2004 kl. 11.02, Blogger Svanhildur said...

Denne kommentar er fjernet af en blogadministrator.

 
At 27. august 2004 kl. 12.26, Blogger Hofi :) said...

Ég fer sko ekkert ofan af því að mér finnst sænskir strákar upp til hópa flottari en danskir en ég staðhæfi kannski ekki lengur að ALLIR sænskir strákar séu sætir... en svona 75%! híhíhí ;)

Hey, Anna! Bara see you in class! hahaha :D Ég verð nebbla aftur aðstoðarkennari í Ferðalandafræði í haust og verð því með æfingatímana. Tekuru ekki örugglega það fag? Þá hittumst við!!! :D

Svana mín, ég er fyrir lifandi löngu búin að setja kortabókina í pósthólfið ykkar. Ótrúlega fyndið reyndar... ég setti bókina samviskusamlega í hólfið ykkar e-n tíma þegar ég var hjá Guðnýju og stuttu seinna sé ég bókina ykkar svo hjá Guðnýju, því hún tæmir jú hólfið! ahahahahaha ;D En no worries, bókin er hér (ég er sko hjá Guðnýju núna!) :)

 

Send en kommentar

<< Home