torsdag, juli 29, 2004

My Perfect Day! :)
 

Upplifdi algjørlega yndislegan dag í dag! :) Fyrsti (langtrádi) frídagurinn eftir nokkurra daga vinnutørn og audvitad svaaaaf ég úúúúúúút til hádegis, mmmmmmmh :) En midvikudagar eru safnadagar hjá Hófí (tá er ókeypis á søfnin sko ;) tannig ad tad var ekki um annad ad ræda en koma sér út...
 
Fór á Thorvaldsen-safnid - fyrir tá sem tad ekki vita tá hefur tad ad geyma høggmyndir eftir danska (pabbi hans var samt íslenskur! ;) listamanninn Bertel Thorvaldsen (1770-1844) auk listmuna sem hann sankadi ad sér um ævina. Ég lagdi nú adaláherslu á ad skoda tessar stórkostlegu høggmyndir hans og var ekki svikin :) Tad voru frekar fáir tarna - mikill plús ad geta skodad allt í ró og nædi - en tó var tarna 1 stk. myndabrjáladur Japani sem var alveg ad fara í taugarnar á mér, ég hef aldrei séd annad eins! Madurinn tók mynd af øllum listaverkunum á safninu!!! Labbadi bara á milli og smellti af, skodadi ekki einu sinni stytturnar!!! heeeellóóóóóóó????!!!!! Ég aumkadi mig nú samt yfir hann tegar hann med e-u svaka handapati bad mig um ad taka mynd af sér... greyid er tá a.m.k. á 1 mynd af 5000 frá safninu! hahaha :D
 
Eftir ad mér var "hent út" af Thorvaldsens (búid ad loka sko ;) var bara strålende solskin úti! Og tad er nú ekki alltaf skal ég segja ykkur! Ónei... en tad var um ad gera ad nýta sér tad og sóla sig í nokkrar mínútur (gott ad tær urdu ekki fleiri, ég brann alveg!) ádur en næsta safn var tæklad...
 
Fór á Statens Museum for Kunst, adallistasafnid í Køben. Var tar reyndar í sídustu viku og dvaldi í 6 tíma, tralalala... en he hemm, sem sagt já, nádi ekki ad klára tá! Fór tví og kláradi tad í dag, nádi tví meirad segja vel tví ég átti adallega nútímalist eftir og tar sem hún er nú yfirleitt ekki ad mínu skapi var tetta nú ekki lengi gert. Stórt og flott safn - mæli med tví! ;)
 
Eftir safnarøltid fannst Hófí nú vera tími til kominn ad spretta úr spori, reimadi tess vegna á sig nýju hlaupaskóna sem keyptir voru med Gudnýju í Helsingborg í Sverige í sídustu viku og hljóp af stad! Tók 1 stk. og er stolt af tví! ;) Næstum tví 2 km!!! hahaha :D ...ehe, svona er ad hafa ekki hreyft sig neitt í lengri lengri tíma :/ Stendur allt til bóta...
 
Eftir mat fór ég ad hygge mig med raudvínsglas í hønd á kaffihúsinu á horninu (sá ordrómur fer af stadnum ad hann sé í eigu hinna alræmdu Hell´s Angels!!!)... he hemm, raudvínid var samt ljúft ;)
 
Algjørlega stórkostlegur dagur! :)
 
Takk fyrir mig & Góda nótt :*
 
 

2 Comments:

At 30. juli 2004 kl. 02.27, Blogger Svanhildur said...

Til hamingju með upphafið á nýju bloggtímabili. Þú skrifar svo skemmtilega að það væri nú synd að halda þessu ekki áfram!

Þú ert nú annars bara klikkedíklikk með þessi söfn þín. Það finnst mér amk. enda fellur yfirleitt á mig svefnhöfgi þegar ég stíg inn á söfn.

Er annars mjög ánægð með að vera komin á Frón. Númsi litli var ekkert búinn að gleyma mér;), sendi myndir af honum við tækifæri.

Keep on blogging and jogging, ahahhaaaaaaaaa I kill myself

 
At 31. juli 2004 kl. 01.36, Blogger Hofi :) said...

mmmmmh, me and museums are friends :)

 

Send en kommentar

<< Home