fredag, juli 30, 2004

More Perfect Days! :)

Mikid er ég nú heppin ad hafa akkúrat verid í fríi tessa 3 daga núna tví nú er sumarid sko loksins komid í Køben!!! Eda eins og stód í einu dagbladanna í dag:

"Skønt ad det endelig er klaret op. Denne sommer har været noget af det værste, jeg kan mindes," siger Inger Mathiassen. Med sine 90 år i bagagen har hun noget af et sammenligningsgrundlag for sin vurdering.

Já, hún Inger veit sko alveg hvad hún er ad tala um ;) - hingad til er tetta búid ad vera alveg det værste sommervejr i mands minde!

En fimmtudagurinn rann upp bjartur og fagur og ekki kom annad til greina en skella sér í sólbad. Fór í almenningsgardinn "minn" (bara hinumegin vid gøtuna sko!)
Østre Anlæg med Gudnýju og Køtu vinkonu hennar. Hlustudum á tónlist úr "fíneríis" græjunum mínum og ég drakk ískaldan Smirnoff Ice, mmmmmmmh :p - allt tetta gerdi ég bara berbrjósta! já, já! madur verdur ad laga sig ad sidum innfæddra! hahaha ;) Váááááááá hvad tetta var ljúft! :D

Hljóp svo rúmlega 1 stk. sø! :D

Hitti sídan Gudnýju og
Jóa á Café Klaptræet um kvøldid en tar var Nordjobbarakvøld. Hvorugt teirra var hins vegar í djammstudi og ég var bara á heimleid tegar ég hitti Hinrik kunningja minn (sem ég fór med á djammid stuttu eftir ad ég kom hingad) og íslenska vini hans og vid endudum á sama stad og sídast: Club Sevilla - tar sem er 18 ára aldurstakmark á fimmtudøgum ;) Allt í lagi ad dansa tar en fólkid tarna upp til hópa slísí med gerrædislegt greddublik í auga!

Vaknadi upp frekar tunn í dag og ákvad ad nú færi ég á strøndina! :) Tví voru tó nokkur vandkvædi bundin tar sem bikinítoppurinn minn slitnadi tegar ég ætladi ad fara í hann og ég hafdi ekkert til ad flatmaga á á strøndinni :/ En vandamálin eru til ad leysa tau ;) Fór í
H&M og keypti mér bikinítopp og ferdadist borgina á enda til ad versla mér strandhandklædi í Jysk sengetøjslager (ég hef verid ad skima eftir strandhandklædum sídan ég kom hingad eda bara e-u til ad liggja á á strøndinni en ekkert fundid! Án gríns, ég held ad tetta séu samantekin rád gegn mér...). Fann svo loks strætó sem kom mér á strøndina... rétt fyrir kl. 16! En tad var OK tví tar var enn heitt og gott og tarna lá Hófí, sóladi sig og hafdi tad gott í ósamstædu bikiníi í rúma 3 tíma - tangad til hún hafdi misst af seinasta strætó af strøndinni! Túst, halló! Klukkan var ekki nema rétt rúmlega 19 og slatti af fólki enn á strøndinni! En nei, nei, Danir gera bara rád fyrir ad allir eigi hjól eda bíl og leggja nidur mikilvæga hlekki almenningssamgøngukerfisins allt of snemma! >:( Og tá turfti Hófí ad ganga lengi lengi tar til hún komst inn í virkt kerfi almenningssamgangna - samt alsæl eftir daginn ;)

En jæja..... best ad fara ad koma sér í bælid...... vinnan kallar á morgun :( Tarf ad ná lest kl. 05:05 í nótt - mér dettur ekki í hug ad kalla tad fyrramálid! >:(

Tarf samt bara ad vinna 3 daga núna, fæ svo frí og
Assi bestest pal & buddy kemur í heimsókn!!! Veeeeeeeeeeeeiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii!!!!!!!!!!!!!! Tá verdur sko gaman ad lifa :D

Bid ykkur vel ad lifa :)